Karlaklefinn samfélagsvefur ársins
Karlaklefinn er fræðsluverkefni á vegum Krabbameinsfélagsins unnið í samvinnu við Hugsmiðjuna. Þar eru viðkvæm viðfangsefni rædd án málalenginga, fjallað um krabbamein, forvarnir og leiðir til betri almennrar heilsu.
Við erum afar stolt yfir að Karlaklefinn.is hafi verið valinn samfélagsvefur ársins á Íslensku vefverðlaununum.
Hugmyndin að Karlaklefanum kemur frá starfsmönnum Krabbameinsfélagsins og hefur félagið átt frábært samstarf við Hugsmiðjuna um tæknilegar útfærslur. Karlaklefinn er ekki átaksverkefni heldur langtímaverkefni sem ætlað er að vaxa og þróast.
Karlmenn leita sér upplýsinga í minna mæli en konur varðandi margt sem snertir heilsufar, þeir bregðast síður við einkennum og leita seinna til læknis. Markmið Krabbameinsfélagsins með Karlaklefanum er að auka áhuga karla á fróðleik og miðla upplýsingum um heilbrigðan lífsstíl, krabbamein og sjúkdómsferli, réttindamál, stuðning og viðbrögð aðstandenda og vinnufélaga svo dæmi séu tekin.
- Samfélagsvefur ársins Karlaklefinn - Framleiðandi: Hugsmiðjan
Í umsögn dómnefndar segir:
Samfélagsvefur ársins er skýr, þægilegur og stútfullur af gæðaefni. Einfalt er að vafra um vefinn og finna það sem leitað er að, en allt efnið er flokkað á nákvæman hátt og sett fram með stílhreinum hætti.
Fyrsti áfangi Karlaklefans var opnaður þann 1. mars 2019 í tilefni af upphafi Mottumars, árlegu fjáröflunar- og fræðsluátaki Krabbameinsfélagsins. Það var auglýsingastofan Brandenburg og framleiðslufyrirtækið Republik sem unnu eftirminnilega sjónvarpsauglýsingu sem segja má að hafi slegið rækilega í gegn
og á sjá með þvi að smella á myndina hér til hliðar.